HỢP TÁC PHÁT TRIỂN GIỮA NHÀ HÀNG THOÁNG VIỆT VÀ CÔNG TY PHONG VIỆT

Với mong muốn cùng các ông bố bà mẹ tạo một dấu ấn sinh nhật đầu đời khó phai cho con yêu, Nhà hàng Thoáng Việt – chuyên tiệc thôi nôi đã tổ chức thành công rất nhiều buổi tiệc cho các bé… không chỉ mang lại niềm vui ngọt ngào đến cho các con mà còn giải tỏa nỗi lo âu cho bố mẹ. Ấp ủ mong ước có thể giúp càng nhiều ông bố bà mẹ càng tốt, Nhà hàng Thoáng Việt chọn giải pháp khai thác và tiếp cận khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, giảm thiểu tối đa chi phí quảng cáo của gói dịch vụ Marketing Online mà Công ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt cung cấp.

 

Với mỗi đứa trẻ sinh ra, đó là một niềm hạnh phúc vô cùng to lớn của mỗi gia đình. Chính vì thế, bất cứ cha mẹ lúc nào cũng muốn dành đến cho con những điều tốt đẹp và tuyệt vời nhất. Món quà quà đầu tiên đánh dấu sự kiện quan trọng đầu đời, thể hiện sự yêu thương vô bờ và ước mong của cha mẹ về một tương lai tươi sáng cho con yêu thì buổi tiệc thôi nôi mang ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Bên cạnh những nghi lễ truyền thống không thể thiếu, rất nhiều bậc cha mẹ thật sự mong muốn có thể tổ chức một buổi tiệc thôi nôi dành cho bảo bối của mình thật trọn vẹn niềm vui và đong đầy hạnh phúc với đầy đủ màu sắc, trang trí ấn tượng cũng như những món ăn ngon để phục vụ người thân và gia đình. Tuy nhiên, do công việc bận rộn, thật khó để có thể sắp xếp thời gian chuẩn bị hàng trăm thứ cho tiệc thôi nôi của con.

Hiểu được tấm lòng cũng như nỗi lo lắng ấy, Nhà hàng Thoáng Việt chúng tôi ra đời với mong muốn có thể giúp các bố mẹ tạo nên một buổi tiệc hoàn hảo, ấn tượng, một dấu ấn sinh nhật đầu đời khó phai cho con yêu.

Với không gian ấm cúng hòa quyện giữa nét cổ điển đặc trưng cùng phong cách hiện đại, sang trọng, Nhà Hàng Thoáng Việt có thể được xem là một trong những thiên đường ẩm thực độc đáo, lý tưởng cho những bữa tiệc ấm cúng giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Đặc biệt, Nhà Hàng Thoáng Việt được biết đến là một trong những địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi lớn và chuyên nghiệp nhất Tp.HCM.

Từ thời điểm khai trương cho đến nay, Nhà hàng Thoáng Việt – chuyên tiệc thôi nôi rất hân hạnh và tự hào vì đã tổ chức thành công hàng trăm buổi tiệc sinh nhật, thôi nôi lớn nhỏ, mang lại niềm vui va hạnh phúc trọn vẹn cho các bé cũng như giải tỏa nỗi lo âu cho các bậc cha mẹ với 4 chi nhánh lớn khắp Sài Gòn.

 

VỊ TRÍ THUẬN TIỆN

Khách mời hoàn toàn có thể dễ dàng đến tham dự buổi tiệc của bạn mà không phải mất quá nhiều công sức tìm kiếm với 4 chi nhánh lớn khắp Sài Gòn của Nhà hàng Thoáng Việt – chuyên tiệc thôi nôi.

 

NHÀ HÀNG THOÁNG VIỆT

Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM – 028.6684.6666

Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM – 0989345671

Chi nhánh 3: 43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM – 0984456781

Chi nhánh mới: 113-115 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7 (khu Himlam) – 0909710 121

 

 

KHÔNG GIAN SANG TRỌNG VÀ ẤM CÚNG

Không gian ở Nhà hàng Thoáng Việt với sức chứa lên đến hơn 500 khách, có lẽ đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ông bố, bà mẹ muốn tiệc thôi nôi của con mình thật hoành tráng …


 

MÓN ĂN ĐA DẠNG

Buổi tiệc sang trọng, hoàn hảo không thể thiếu những món ăn ngon, tinh tế. Từ những món Việt truyền thống cho đến các món Á, Âu,… từ hải sản, thủy sản hay đến gia cầm cũng sẽ được chuẩn bị kĩ lưỡng bởi những bàn tay “ phù thủy” của đội ngũ đầu bếp chuyện nghiệp mà chỉ có Nhà Hàng Thoáng Việt sở hữu.

Lẩu ghẹ Thoáng Việt

Sườn sốt ngũ vị

Bò lúc lắc hạt điều

Gà hấp giòn da và xôi chiên

Nhà hàng Thoáng Việt với 4 chi nhánh lớn lần lượt ra đời bởi sự yêu thương và tin tưởng của khách hàng. Thế nhưng, mong ước có thể giúp thêm càng nhiều ông bố bà mẹ càng tốt vẫn luôn còn đó, ấp ủ và nuôi lớn từng ngày. Hiểu được tấm lòng đó, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt ( PVM ) hân hạnh cung cấp trọn gói dịch vụ Marketing Online nhằm hỗ trợ Nhà hàng Thoáng Việt có thể khai thác và tiếp cận khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và tối ưu nhất, cũng như giảm thiểu tối đa chi phí quảng cáo.

Là một trong những công ty cung cấp giải pháp bán hàng trực tuyến đầu tiên tại thị trường Việt Nam, PVM luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”. PVM đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Marketing và đất nước Việt Nam.

 

Mục tiêu của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

– Đưa thông tin dịch vụ của công ty đến với nhiều khách hàng tìm năng, đồng thời cũng là một bước trong việc xây dựng thương hiệu cho công ty.

– Phát ra nhiều tín hiệu tín cực giúp tăng lượng traffic, tăng trưởng tốc độ phát triển của website và từ khóa. Nhằm  truyền được thông tin đến nhiều khách hàng nhất và chủ động tiếp cận, thuyết phục khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ.

—————

Dịch vụ Marketing Online của PVM

 

Quản trị website

Quản trị fanpage

Viêt bài seo – pr

Dịch vụ seo web

Xây dựng backlink

Thiết kế web vệ tinh

Video Marketing

Email Marketing

SMS Marketing

Google adwords

Đăng ký web với BCT

Đào tạo marketing online

Cung cấp nguồn lực Marketing online

 

Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Văn phòng giao dịch : 133 Nguyễn Quý Anh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM

MST : 0313249588

Điện thoại : (028) 6267 3393 – 0938 318 452

Email : info@cmo.com.vnWeb : pvm.vn | cmo.com.vn

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *